Quy trình tiếp nhận và sử lý hàng thiết kế của IDP Home
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
  Bạn có thể gửi thông tin và nhu cầu của mình tới IDP qua nhiều phương thức:
– Trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận thông tin tại số 5, nghách 9, ngõ 8, Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.
– Để tại thông tin với nhân viên tư vấn trực tuyến tại www.idphome.vn
– Qua địa chỉ email: idphome768@gmai.com & idphome.tk@gmail.com
– Gọi điện đến số ĐT: 02432.007.355
  Khi đó bạn sẽ được tư vấn về nhu cầu và mong muốn về không gian nội thất trong tương lại của bạn.  Bộ phận nghiên cứu dự án sau khi tiếp nhận thông tin sẽ chọn Kiến Trúc Sư phù hợp với công trình/ Phong cách bạn mong đợi.
2. Gặp mặt và trao đổi
  Sau khi tiếp nhận thông tin sơ bộ về công trình của bạn, phòng sáng tạo IDP Home sẽ gọi điện cho bạn xác nhận và đặt lịch hẹn gặp mặt để: khảo sát mặt bằng, trao đổi cụ thể hơn về yêu cầu thiết kế và chất liệu bạn muốn sử dụng sao cho phù hợp nhất (Xem xét hiện trạng, chụp hình hiện trạng, đưa ra giải pháp sơ bộ hợp lý với nhu cầu và không gian sống mà bạn mong muốn).
3. Phác thảo ý tưởng.
  Sau quá trình khảo sát và trao đổi, bộ phận sáng tạo IDP Home sẽ phối hợp chặt chẽ với đội ngũ kiến trúc sư đưa ra phương án mặt bằng tổng thể về: phân chia không gian, dây chuyền chức năng, vị trí sắp đặt trang thiết bị nội thất. Tại thời điểm này, nhân viên kinh doanh gửi bạn bản báo giá chi tiết từng hạng mục và mức độ phức tạp của công trình.
4. Bản vẽ 3D và bản vẽ chi tết
  Khi đã ký hợp đồng thi công với IDP Home, nội thất công trình được thể hiện chi tiết qua các bản vẽ phối cảnh 3D từng hạng mục, giúp tạo cái nhìn trực quan cho không gian tương lai của  bạn. Bạn sẽ được tham gia góp ý ở giai đoạn này để đảm bảo có một kết quả hoàn toàn như ý muốn.
5 Sản xuất, thi công và lắp đặt
  Với trang thiết bị hiện đại kết hợp với đội ngũ nhân viên thi công và giám sát tâm huyết và lành nghề, IDP Home sẽ cho ra sản phẩm thực sự hoàn hảo trên từng góc cạnh.
Tất cả các hạng mục đều được bảo hành về mặt kỹ thuật và sản phẩm nội thất trong vòng 3 năm. Nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì trong thời gian bảo hành, bạn có thể gọi điện thoại cho IDP Home: 02432.007.355  & 0948 992 768 để được công ty xử lý.