google Analytics - idphome.kd@gmail

Chính sách bảo hành

Hãy chia sẻ nếu Quý khách thấy hài lòng.

Chính sách bảo hành, bảo trì đồ gỗ nội thất của IDP Home

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất sản phẩm đồ gỗ nội thất.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của nội thất IDP Home đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Quy định về chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Tất cả sản phẩm đồ gỗ nội thất do nội thất IDP Home cung cấp đến khách hàng được bảo hành 3 năm và bảo trì 05 năm tiếp theo. Trong thời gian bảo trì, nội thất IDP Home hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa. Khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các sản phẩm hoặc phụ kiện bị hư hỏng (nếu có).

Trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc, tuỳ theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể từ 2 đến 3 ngày kể từ ngày nhận được thông tin.

Khách hàng vui lòng xuất trình hoá đơn mua hàng, hoặc phiếu bảo hành cho nhân viên kỹ thuật phụ trách.

Thời gian phục vụ: Tất cả các ngày trong tuần, từ 08h00 đến 18h30.

Các mục không nằm trong bảo hành.
nội thất IDP Home sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:

Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng hợp lệ.
Các sản phẩm bị thay đổi kết cấu so với ban đầu.
Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho nội thất IDP Home.
Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách từ phía người tiêu dùng.
Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da,… Bao gồm cả các trường hợp trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt… của các bề mặt này (sơn, vải, da, simili…).
Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy sướt, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng. Hoặc sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao.
Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: mối, chuột… sẽ không được bảo hành.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm:
Quý khách không để các loại hoá chất, dung môi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm.
Không để ánh nắng rọi trực tiếp vào sản phẩm. Tia cực tím của ánh sáng mặt trời sẽ làm hư hỏng và lão hoá bề mặt lớp sơn, bạc màu vải, da hoặc simili.
Không để sản phẩm ở môi trường khắc nghiệt, nóng lạnh đột ngột. Tránh đặt những sản phẩm gây cháy gần tránh làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
Đối với các loại gỗ công nghiệp bao gồm MFC, MDF, Veneer…Quý khách không để nước hay các loại chất lỏng ngấm vào sản phẩm, hoặc đặt sản phẩm ở những nơi ẩm ướt.
Đối với mặt hàng salon nệm, quý khách không ngồi lên tay ghế để tránh gây sụp, lún, gãy.

Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Địa chỉ: Số 32 Đường ven hồ Văn Chương, ngõ 221, đường Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội hoặc Đội 1, Phú Đa 1, Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội.

Hotline & Zalo: 0942 992 768 & 0948 992 768

Hãy chia sẻ nếu Quý khách thấy hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Phần chát trực tiếp khách https:/dashboard.tawk.to