IDPHOME CẦN TUYỂN

NỘI THẤT IDPHOME CẦN TUYỂN

1: QUẢN LÝ BÁN HÀNG.

Mô tả công việc:

  1. Doanh thu bán hàng:

– Chịu trách nhiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.

– Tiếp nhận khách hàng, đi khảo sát đo đạc, tư vấn cho khách tại công trình.

– Quản lý, giám sát quá trình tư vấn, báo giá, lên bố trí mặt bằng (Autocard & Phần mềm chuyên dụng) lên phương án thi công, giám sát quá trình hoàn thiện. Kiện toàn quy trình từ khi tiếp nhận đến khi hoàn thành.

  1. Quản lý nhân sự

– Sắp xếp công việc cho nhân viên bán hàng, kinh doanh, thiết kế thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần.

– Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

– Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc, tiến trình hoàn thành công việc của nhân viên​ và báo cáo kịp thời cho cấp trên.

  1. Quản lý sản phẩm

– Nắm rõ chi tiết tất cả công năng, đặc điểm nổi bật tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom, và sản phẩm chủ đạo của công ty trên website.

– Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom, tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày.

– Theo dõi, giám sát, sắp xếp, vệ sinh cửa hàng sạch sẽ, bố trí và trưng bày hàng hóa đảm bảo gọn gàng, khoa học tạo sức hút với khách hàng khi tới showroom.

  1. Quản lý kho.

– Quản lý hàng hóa, vật tư, nhập, xuất, tồn tại kho.

– Quản lý vật dụng, trang bị máy móc tại cửa hàng và máy móc giao cho nhận viên.

  1. Công việc khác

– Quản lý Thu – Chi – Xuất – Nhập – Tồn tại cửa hàng.

– Lên kế hoạch giao hàng và liên lạc khách.

– Tiếp nhận & tham gia xử lý các tình huống phát sinh, trong quá trình làm việc, các khiếu nại của khách hàng nếu có.

– Tổng hợp, đánh giá và tham mưu cho Giám đốc trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm.

– Báo cáo và cập nhật tiến độ định kỳ cho cấp trên;

+ Điều phối các hoạt động bán hàng của nhân viên. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng.

+ Giám sát nhân viên thực hiện tốt công việc, chấp hành tốt các quy định của công ty.

Thu nhập lương khởi điểm 12.000.000đ/26 ngày công + hoa hồng 0.5% trên doanh số cửa hàng + thưởng lương tháng 13.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc: Nam, Tuổi từ 28-35 tuổi, kinh nghiệm từ 3 năm trở lên.

+ Thành thạo Autocad – 3D max – Sketrup – Photoshop

2: KẾ TOÁN BÁN HÀNG, TƯ VẤN TRỰC TUYẾN.

Mô tả công việc:

1: Tư vấn, chăm sóc khách hàng trên trang Facebook, Zalo, Shopee của công ty. Hỗ trợ tư vấn ngoài giờ nếu có thể.

2: Lên đơn hàng, theo dõi quá trình giao hàng, hoàn thiện, chăm sóc khách hàng.

– Mức lương: Lương căn bản khởi điểm 7.000.000đ/26 ngày công + 1 % hoa hồng. Sau 3 tháng nắm bắt tốt công việc sẽ nâng lương lên 7.500.000đ

Yêu cầu:

– Nam hoặc nữ từ 20 đến 30 tuổi. Có kinh nhiệm bán hàng từ 1 năm trở lên.

– Có bằng cấp chuyên môn: quản trị kinh doanh hoặc kế toán.

3: NHÂN VIÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT

Mô tả công việc:

1: Tư vấn chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.

2:  Khảo sát mặt bằng, lên báo giá, lên bố trí mặt bằng autocad, phối cảnh bằng phần mềm 3D max, Tư vấn được cho khách hàng về hình ảnh & công năng sử dụng sản phẩm mình thiết kế. 

3: Triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công bằng phần mềm chuyên dụng của công ty. Giám sát quá trình hoàn thiện với những khách hàng được giao từ khi tiếp nhận đến khi hoàn thành.

4: Phát triển sản phẩm mới theo các danh mục hàng bán sẵn của công ty.

– Mức lương: Lương khởi điểm 9.000.000đ/26 ngày công + 1% hoa hồng. Sau 3 tháng nắm bắt tốt công việc sẽ nâng lương lên 10.000.000đ

Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kiến trúc: Nam, Tuổi từ 28-35 tuổi, kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.

+ Thành thạo Autocad – 3D max – Sketrup – Photoshop.

4. KẾ TOÁN

Mô tả công việc:

1, Thu – Chi – Xuất – Nhập – Tồn – Bảo hiểm.

2. Tư vấn bán hàng.

– Mức lương: Lương khởi điểm 7.000.000đ/26 ngày công + 1% hoa hồng. Sau 3 tháng nắm bắt tốt công việc sẽ nâng lương lên 7.500.000đ

5. ĐIỀU PHỐI VIÊN.

Mô tả công việc:

1, Kiểm tra đơn hàng, sắp xếp xe, nhân sự giao hàng.

2, Đôn đốc và kiểm soát hàng hóa đảm bảo chất lượng sản phẩm.

3, Quản lý dụng cụ và kiển tra dụng cụ giao nhân viên.

4, Sắp xếp lịch làm việc.

5. Tư vấn bán hàng.

6. Lấy phản hồi của khách hàng sau khi giao hàng và hoàn thiện công trình.

– Mức lương: Lương khởi điểm 7.000.000đ/26 ngày công + 1% hoa hồng. Sau 3 tháng nắm bắt tốt công việc sẽ nâng lương lên 7.500.000đ

6: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT.

Mô tả công việc:

1, Lên bản vẽ kỹ thuật, chuyển giao đội ngũ CNC.

2. Tối ưu ván – ván thừa – các chi tiết thừa cần tận dụng.

3, Kiểm tra chi tiết kỹ thuật, hướng dẫn kỹ thuật cho nhân viên ghép, nhân viên dán cạnh, nhân viên hoàn thiện.

– Mức lương: Lương khởi điểm 9.000.000đ/26 ngày công. Sau 3 tháng nắm bắt tốt công việc sẽ nâng lương lên 9.500.000đ

Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kiến trúc, nội thất: Nam, Tuổi từ 28-35 tuổi, kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.

+ Thành thạo Autocad – 3D max – Sketrup – Photoshop.

7. NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC

Mô tả công việc:

1. Ra ván theo kế hoạch của đội kỹ thuật.

2. Ghi số lượng ván ra hàng ngày.

3. Sắp xếp ván thừa đúng khu vức quy đinh.

4. Vệ sinh, bảo dưỡng móc được giao- máy CNC, máy hơi.

– Mức lương: Lương khởi điểm 7.000.000đ/26 ngày công. Sau 3 tháng nắm bắt tốt công việc sẽ nâng lương lên 7.500.000đ

8: NHÂN VIÊN ĐỨNG MÁY DÁN CẠNH.

Mô tả công việc:

1, Dán cạnh sản phẩm.

2, vệ sinh và đóng gói sản phẩm.

– Mức lương: Lương khởi điểm 7.000.000đ/26 ngày công. Sau 3 tháng nắm bắt tốt công việc sẽ nâng lương lên 7.500.000đ

9: NHÂN VIÊN LẮP ĐẶT HOÀN THIỆN SẢN PHẨM NỘI THẤT

Mô tả công việc:

1. Tiếp nhận đơn hàng, kiểm tra chi tiết kỹ thuật, hoàn thiện sản phẩm, vệ sinh sản phẩm trước khi bàn giao.

2. Giao hàng, hoàn thiện sản phẩm tại công trình.

3. Phản hồi chi tiết lỗi khi gặp sự cố.

=> Các kỹ năng cần nắm rõ trong quá trình làm việc: 1, Bắt vít. 2, bắn đinh. 3, Cách bắt ke. 4, Vào liên kết âm. 5, Bó vuông tủ. 6, Chỉnh ngăn kéo, chỉnh cánh.

– Mức lương: Lương khởi điểm Với người chưa có kinh nhiệm là 7.000.000đ/26 ngày công. Sau 3 tháng nắm bắt tốt công việc sẽ nâng lương lên 8.000.000đ. Với người có kinh nhiệm lương thỏa thuận theo năng lực.

CÁC KỸ THUẬT, KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO CÔNG VIỆC.

1.  KỸ NĂNG CĂN BẢN:

– Bảo quản, giữ gìn dụng cụ lao động, vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc.
– Tìm hiểu sản phẩm công ty qua website và hỗ trợ của phòng kỹ thuật.
– Kỹ thuật bắn đinh, bắt ke, khoan mồi, bắt vít.
– Kỹ thuật sử dụng keo Tibon vào liên kết âm, Kỹ thuật khóa vuông tủ.
– Kỹ thuật di chuyển ván, đặt ván, kiểm tra lỗi ván trước khi vào hoàn thiện sản phẩm.
– Kiểm tra và vệ sinh sản phẩm sau khi hoàn thiện.
– Kỹ thuật chỉnh day ngăn kéo, chỉnh bản lề cánh tủ.
=> Kiện toàn các kỹ năng trên nhằm hoàn thiện SẮC NÉT sản phẩm, đặc biệt với các sản phẩm nhỏ.

2. KỸ NĂNG NÂNG CAO:
– Kỹ thuật sử dụng súng silicon, cắt vòi, bảo quản lọ keo khi sử dụng.
– Kỹ thuật lắp đèn led, đấu nối dây điện.
– Sử dụng thành thạo máy cắt cầm tay: để chà nhám, đánh bóng cạnh khi cần sử lý tình huống.
– Sử dụng thành thạo máy cưa cầm tay: để sử lý các tình huống như cắt trán tủ kịch trần.
– Sử dụng thành thạo máy soi, máy cưa tại xưởng.
– Sử dụng máy Laser cân bằng: để lấy thăng bằng, kiểm tra độ nghiên của tường khi treo tủ hoặc dựng tủ quần áo tại công trình.
– Hiểu biết về sản phẩm, ưu nhược điểm của các sản phẩm cty hiện đang cung cấp trên thị trường => Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình tiếp súc khách hàng.
=> Kiện toàn các kỹ năng NÂNG CAO nhằm sử lý các tình huống và hoàn thiện SẮC NÉT các sản phẩm to như tủ quần áo kịch trần, hàng thiết kế theo yêu cầu tại công trình.

10. NHÂN VIÊN VỆ SINH ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM .

Mô tả công việc:

1, Kiểm tra lỗi, kiểm tra chi tiết sản phẩm.

2, vệ sinh và đóng gói sản phẩm.

– Mức lương: Lương khởi điểm 7.000.000đ/26 ngày công. Sau 3 tháng nắm bắt tốt công việc sẽ nâng lương lên 7.500.000đ

11. NHÂN VIÊN MAKETING – REVIEW SẢN PHẨM – CHỈNH SỬA, DỰNG VIDEO.

Mô tả công việc:

1: Lập kế hoạch sản xuất video, clip về các sản phẩm nội thất của công ty… dựa trên yêu cầu của cấp trên.

– Thực hiện việc quay clip, dựng, cắt ghép, chỉnh sửa… Đăng video lên kênh youtube, website, shopee.

– Báo cáo kết quả thực hiện công việc hàng tuần cho cấp trên.

2: Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan như:

– Nắm bắt hiểu dõ về tính năng của sản phẩm. Các điểm nổi bật của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

– Hỗ trợ bán hàng, tư vấn khách hàng online trên Facebook, Zalo, Shopee.

– Hỗ trợ đăng sản phẩm lên website, đăng bài tin tức, làm nội dung cho sản phẩm của công ty.

Yêu cầu:

– Ứng viên nhanh nhẹn, chịu khó, am hiểu và cập nhật xu hướng truyền thông mạng xã hội mới như Tiktok, Facebook, Youtube, shopee.

– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông. 

– Ưu tiên sử dụng thành thạo Photoshop.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương: Lương khởi điểm 7.000.000đ/26 ngày công. Sau 3 tháng nắm bắt tốt công việc sẽ nâng lương lên 7.500.000đ

– Nghỉ lễ theo quy định hiện hành của luật lao động.

– Được thưởng lễ, tết theo quy định luật lao động.

– Thưởng cuối năm, thưởng tháng 13 theo hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh của công ty.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực.

– Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

– Tham quan, nghỉ mát hằng năm cùng công ty.

– Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu khác:

– Ứng viên nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực là đức tính hàng đầu.

– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.

– Thời gian thử việc 1 tháng, nếu trong 1 tháng không đáp ứng được yêu cầu sẽ hưởng 70% lương.

Địa chỉ: Showroom Hà Nội: Số 99 mặt hồ Văn Chương, ngõ 221, đường Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Showroom TP Hồ Chí Minh: số 93 đường 52 khu đô thị Văn Minh, phường An Phú (Quận 2), TP Thủ Đức.

Xưởng sản xuất: Đội 1, Phú Đa 1, Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội

Liên hệ : 0948 992 768/ 0975 666 693.

1. Hãy giới thiệu về bản thân bạn?
2. Mục tiêu nghề nghiệp của bạn là gì?
3. Vì sao bạn nghỉ việc ở công ty cũ?
4. Điểm mạnh của bạn là gì?
5. Điểm yếu của bạn là gì?
6. Bạn có ngại làm thêm giờ?
7. Mức lương ở công ty cũ của bạn là bao nhiêu?
8. Bạn mong muốn mức lương bao nhiêu?
9. Bạn dự định làm cho công ty trong bao lâu?
10. Kỳ vọng của bạn với công ty là gì?
11. Bạn làm thế nào để hoàn thành công việc đúng thời hạn?
12. Bạn mong muốn làm việc với người sếp như thế nào?
13. Hãy kể về thành công/thất bại của mình?
14. Bạn có câu hỏi gì dành cho chúng tôi không?

ID: 960020190104049

PASS: A1l454258598

ID: 960020190101898

PASS: D1f154543517

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Chat Zalo

0948992768

0Shares
error: Không được copy!